Gặp mặt các phóng viên tham gia điền dã

Sáng ngày 12/9, tại văn phòng CCRD, tầng 12A, Cung tri thức thành phố, Landa đã tổ chức buổi gặp mặt với một số phóng viên tham gia chuyến điền dã tại 3 tỉnh Hòa Bình, Quảng Trị và Vĩnh Long. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ các hoạt động truyền thông của Landa năm 2014. Tham dự buổi gặp mặt, có đại diện oxfam, đại diện ban điều hành Landa, đại diện các IBP 3 và IBP 4 cùng với 6 phóng viên từ 6 báo.

Tại buổi gặp mặt, đại diện IBP 3 và IBP 4 đã chia sẻ tóm tắt một số thông tin về địa bàn vùng triển khai dự án. Các hoạt động đã thu được một số kết quả ban đầu. Tuy nhiên, các kết quả này còn khiêm tốn và chưa được công chúng biết nhiều. Các IBP đều mong muốn được chia sẻ các thôn tin có được rộng rãi hơn.
Tiếp đó, đại diện Landa chia sẻ kế hoạch tổ chức các chuyến điền dã cho phóng viên tới các địa bàn để tìm hiểu về các nội dung mà đại diện IBP 3 và IBP 4 đã trình bày. Các phóng viên đều rất hào hứng và mong muốn được tới các địa bàn để tìm hiểu thêm các kết quả đã đạt được của các IBP. Dự kiến trong tháng 10 sẽ có cuộc điền dã tới 3 tỉnh địa bàn dự án của IBP 3. Chuyến điền dã tới 2 tỉnh địa bàn của IBP 4 sẽ được tổ chức vào đầu tháng 11. Thời gian chính thức về các cuộc điền dã sẽ được thông báo tới các phóng viên trong thời gian sớm nhất.

Bình luận về bài viết này